Thứ Năm, 5 tháng 3, 2009

Đồng hương dễ ghét

Hòa thuận giả tạo chút thôi, một chút nữa là gây chiến tranh với nhau liền đó
Để xem biển Quảng Ngãi có đẹp như Vũng Tàu không
Chỉ là đóng phim để chụp hình thôi, lát nữa cãi nhau tiếp


Hãy ngắm mình và nhỏ đồng hương VT, thật dễ ghét quá chừng luôn. Những tấm hình này chụp trong đợt thực tập vừa rồi. Đợt thực tập thật vui và ấn tượng. Mình đi đâu, làm gì, cũng có đồng hương bên cạnh. Đồng hương rất hay làm mình cười vì những trò đùa tinh quái và những câu nói đùa nhảm nhí, đồng hương đôi khi rất tinh nghịch cũng làm mình cảm thấy yêu đời hơn, khi mình bệnh, đồng hương còn biết chăm chút mình thật chu đáo làm cảm động quá chừng. Tiếc rằng không ai chụp hình lúc đồng hương lấy máy sấy sấy toàn thân cho mình khi mình sốt ở Huế, không ai chụp hình lúc nửa đêm đồng hương đấm lưng, pha thuốc cho mình khi mình lên cơn cảm lạnh, ho khi ở Hạ Long, đôi khi đồng hương còn gội đầu và mát xa cho mình nữa, thật là dễ chịu. Khi đi hát karaoke, đồng hương luôn là tâm điểm của cuộc vui khiến mọi người cười đến không hát nổi. Đồng hương làm chung chưa lâu nhưng kỷ niệm về đồng hương thì nhiều vô kể ... Đồng hương cũng giống như cỏ ba lá, thích mang lại niềm vui cho người khác. Mong rằng chính đồng hương "khi mang tặng người một giọt dầu thơm thì cũng giữ lại được chút hương cho mình".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét